Chi 45 triệu euro, Barca chốt tân binh đầu tiên

06:08 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, đội chủ sân Camp Nou đã có những động thái cụ thể trên thị trường chuyển nhượng sau khi vô địch La Liga.

 

Ngay cả khi tình hình tài chính câu lạc bộ vẫn còn đang bấp bênh, nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona vẫn sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ Vitor Roque của Athletico Paranaense.

Ngôi sao 18 tuổi trở thành hiện tượng tại giải Vô địch quốc gia Brazil, anh đã ghi 7 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Vitor Roque Brazilian striker ready to accept lower salary to join Barcelona over Premier League clubs - Bóng Đá

 Roque đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Barca. 

Barcelona xem Roque như phương án thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski. Vì thế theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo giàu tiềm năng nay.

Dù đang vấp phải sự cạnh tranh từ những đội bóng lớn khác như Arsenal hay Chelsea, tuy nhiên với việc Roque từ lâu đã bày tỏ mong muốn chuyển đến Barcelona, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Blaugrana.

Bên cạnh đó, họ cũng lên phương án tái hợp Lionel Messi. Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào mùa hè này, và Barca đã chuẩn bị kế hoạch chào đón anh trở lại với mái nhà xưa.

Trường Sơn | 05:09 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục