Chi 4 triệu, Van Gaal lôi thêm đồng hương về M.U

16:18 Chủ nhật 12/10/2014

Theo báo chí Hà Lan, Van Gaal đã thành công trong việc lôi kéo Ron Vlaar về Old Trafford.

Tờ De Telegraaf khẳng định, Van Gaal đã thuyết phục được Ron Vlaar thông qua một thỏa thuận miệng với M.U. Trung vệ 29 tuổi hiện khoác áo Aston Villa này sẽ chính thức chuyển về Old Trafford vào mùa đông 2015.

Ron Vlaar là cái tên không hề xa lạ với NHM Hà Lan. Chính Van Gaal là người đã đưa tên tuổi của trung vệ này được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới sau World Cup 2014.

Thực ra Van Gaal cũng đã lôi kéo Ron Vlaar về M.U hè 2014. Tuy nhiên trước thái độ cự tuyệt của Aston Villa, HLV người Hà Lan buộc phải từ bỏ thương vụ này.

Ngoài ra đội chủ sân Villa Park còn lộ rõ ý định giữ chân Ron Vlaar khi trao băng thủ quân của đội bóng cho tuyển thủ Hà Lan này.

Tuy nhiên mục tiêu giữ Ron Vlaar của HLV Paul Lambert khó trở thành hiện thực. Bằng chứng là cựu trung vệ Feyenoord này đã từ chối gia hạn HĐ mới với Aston Villa.

Như vậy Aston Villa buộc phải bán Ron Vlaar vào mùa đông này nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè 2015. Hợp đồng của Ron Vlaar với Aston Villa còn thời hạn đến hết mùa 2014/15.

Cũng theo nguồn tin nói trên thì Van Gaal sẽ chỉ phải chi ra 4 triệu bảng để đón một trung vệ chất lượng như Ron Vlaar.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục