Chi 10 triệu Euro, Chelsea đạt được thỏa thuận với Azpilicueta

20:08 Thứ sáu 17/08/2012

Theo thông tin được Goal.com tiết lộ, ngày thứ Hai tới, Chelsea nhiều khả năng sẽ chính thức có được Cesar Azpilicueta.

Sau sự ra đi của Bosingwa, Chelsea vẫn luôn để mắt đến thị trường chuyển nhượng để đưa về một hậu vệ cánh chất lượng. Azpilicueta chính là cái tên mà họ đã theo đuổi trong một thời gian dài.


Azpilicueta là hậu vệ số 1 của Marseille. Cựu cầu thủ của U21 Tây Ban Nha này có lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và đặc biệt là những pha dâng cao hỗ trợ tấn công. Thậm chí, Azpilicueta còn có thể chơi tốt ở cánh trái. Một cầu thủ đa năng cần thiết cho HLV Di Matteo ở thời điểm hiện tại.

Chiều nay, người đại diện của Azpilicueta đã có mặt tại London để đàm phán với Chelsea cũng như thảo luận các điều khoản cá nhân để cầu thủ của mình đạt điều kiện tốt nhất tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Một nguồn tin đáng tin cậy của Goal.com cho biết Azpilicueta sẽ có trận đấu cuối cùng cho Marseille ở Ligue 1 với đối thủ Sochaux ngày Chủ nhật trước khi gia nhập Chelsea vào đầu tuần tới.

Số tiền mà đội bóng thành phố Cảng nước Pháp đòi lúc đầu là 15 triệu bảng nhưng sau một hồi thương lượng, hai bên đã đi đến thống nhất với con số 7,9 triệu bảng.

Đến Chelsea, Azpilicueta sẽ phải cạnh tranh suất chính thức với cựu binh Paulo Ferreira cùng cầu thủ đa năng Branislav Ivanovic.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục