Chi 10 triệu bảng, Man Utd tiến gần đến chữ ký của 'kiến trúc sư' thượng hạng

10:28 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTEAMtalk tiết lộ Manchester United vẫn lạc quan trong việc bổ nhiệm Dan Ashworth làm giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ.

Manchester United đã phải chịu thất bại thứ 12 tại Premier League, lần này là trước Chelsea và điều đó càng tạo thêm áp lực cho HLV Erik ten Hag. Sir Jim Ratcliffe nhiều khả năng sẽ thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè. 

Manchester United close to agreeing £10 million compensation fee for Dan Ashworth - Bóng Đá

 Ashworth sắp đến với Man Utd.

Nhưng trước khi nghĩ đến chuyện mua sắm cầu thủ, Man Utd sẽ cần một nhân vật mới ngồi vào ghế Giám đốc thể thao. Các báo cáo trước đây cho biết, Man Utd đã nhắm đến Dan Ashworth, nhưng họ sẵn sàng chờ đợi Ashworth gia nhập CLB sau mùa hè, hòng có một mức phí bồi thường thấp hơn. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Man Utd đã gần đạt được thỏa thuận với Newcastle về Ashworth.

TEAMtalk thông tin: "Manchester United vẫn lạc quan về việc bổ nhiệm Dan Ashworth làm Giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa".

"Các cuộc đàm phán đã đi vào bế tắc khi Newcastle yêu cầu Man Utd bồi thường số tiền lên tới 20 triệu bảng để Ashworth có thể chuyển đến Old Trafford ngay lập tức."

"Tuy nhiên, các lãnh đạo của Man Utd rất lạc quan về việc đạt được thỏa hiệp với đối tác Newcastle về mức phí bồi thường khoảng 10 triệu bảng cho thời gian còn lại của hợp đồng với Newcastle cho đến năm 2025".

Ngọa Long | 09:30 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục