Chelsea 'vỡ mộng' vụ Anthony Taylor

10:23 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnNguyện vọng mong muốn Anthony Taylor không điều hành các trận đấu của Chelsea đã không thành sự thật.

 

Thomas Tuchel đang bị Liên đoàn bóng đá Anh điều tra về những phát biểu của ông sau trận hòa gây tranh cãi hôm Chủ nhật trước Tottenham. HLV người Đức đặt câu hỏi về cách điều hành trận đấu của Anthony Taylor và kêu gọi trọng tài này không nên tiếp tục bắt những trận đấu có Chelsea.

Khi được hỏi liệu Taylor không nên phụ trách một trận đấu khác của Chelsea, Tuchel chia sẻ: "Có lẽ điều đó sẽ tốt hơn. Tôi không nghĩ vậy thì một số người hâm mộ cũng nghĩ vậy. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng toàn bộ phòng thay đồ, mỗi người đều nghĩ như vậy. Các cầu thủ biết điều gì đang xảy ra."

Chelsea 'vỡ mộng' vụ Anthony Taylor - Bóng Đá

 Taylor vẫn sẽ bắt chính ở các trận đấu của Chelsea trong mùa giải năm nay.

Được biết, một nhóm NHM Chelsea đã thu thập chữ ký phản đối Taylor bắt những trận đấu của The Blues. Song, nguyện vọng của Tuchel và NHM không thành sự thật bởi Hiệp hội Trọng tài chuyên nghiệp của bóng đá Anh (PGMOL) gần như chắc chắn không gạch bỏ tên Taylor ở những trận đấu của Chelsea.

Taylor chỉ không thể bắt chính các trận đấu của Chelsea do các trọng tài cần xoay vòng vì không được điều hành một câu lạc bộ hai lần trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng điều đó không đồng nghĩa PGMOL sẽ có kế hoạch loại bỏ Taylor trong các trận đấu của Chelsea mùa này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:25 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục