Chelsea vẫn còn hi vọng vô địch Europa League

16:58 Thứ sáu 08/03/2013

Phát biểu trên tờ The Sun, Rafa Benitez khẳng định Chelsea vẫn còn hi vọng vô địch Europa League bất chấp đã để thua trận đấu thứ 13 trong mùa giải.

Lampard không thể cứu Chelsea khỏi thất bại. Ảnh nguồn: Internet

Vị HLV tạm quyền đang phải chịu rất nhiều áp lực sau trận thua của Chelsa rạng sáng qua. Benitez nói rằng: "Thái độ của các cầu thủ trong phòng thay đồ là rất đáng thất vọng, tuy nhiên tôi tin rằng Chelsea vẫn có thể lật ngược thế cờ trên sân nhà.

"Chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng trên sân khách vì vậy mọi thứ vẫn sẽ rất khó khăn. Thủ môn của họ đã thi đấu rất tốt và có những pha cứu thua tuyệt vời."


The Blues đã để thủng lưới từ chấm penalty ngay trong hiệp 1. Và Raul Rusescu đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Trong cả trận, tiền vệ kì cựu Frank Lampard liên tục bị các CĐV chủ nhà chiếu thẳng tia laser vào mắt. Bên cạnh đó, Benitez cũng cho biết rằng ông không hề thấy hối hận khi để Bertrand đá thay Ashley Cole.

Ông nói: "Đây là một trận đấu rất khó khăn nhưng tôi không hối hận vì đã thực hiện nhiều sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

"Đó là một quả penalty oan uổng. Thật thất vọng khi các trọng tài thứ 5 và thứ 6 đứng sau cầu môn mà vẫn không nhìn thấy gì. Nếu trọng tại thổi phạt penalty là đúng thì chẳng lí gì Bertrand không bị đuổi khỏi sân."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục