Chelsea tống khứ Sturridge, Arsenal hay Liverpool sẽ chồng 15 triệu bảng?

08:41 Thứ ba 16/10/2012

Daniel Sturridge đang đến gần hơn bao giờ hết với ngày chia tay Chelsea khi BLĐ đội bóng đã thống nhất được việc sẽ để anh ra đi với mức giá 15 triệu bảng.

Kể từ khi Roberto Di Matteo thay Andre Villas-Boas làm chủ ghế nóng ở Chelsea, tiền đạo người Anh chưa đá chính trận nào sau khi từ chối đề nghị chuyển sang một đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Mặc dù chiến lược gia người Italia nói Sturridge chỉ phải xa sân cỏ thời gian ngắn do chấn thương nhưng đó chỉ là cái cớ.

Daniel Sturridge sẽ rời Chelsea vào tháng 1- Ảnh Getty

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã chi 60 triệu bảng để mua về Eden Hazard, Oscar và Victor Moses khiến cho sự cạnh tranh nơi hàng công thêm phần kịch tính. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cho Sturridge chán nản và bản thân anh vì thế mà rất hào hứng khi biết rằng tương lai của mình sẽ là ở đâu đó ngoài Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại của Sturridge với “The Blues” còn thời hạn đến hè năm 2014. Hồi chiêu mộ anh dưới dạng cầu thủ tự do, Chelsea đã phải miễn cưỡng trả mức lương 70.000 bảng/tuần và mức giá hiện tại mà đội bóng áo xanh muốn là 15 triệu bảng cho những ai quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool đã cố gắng mượn Sturridge, nhưng cá nhân tiền đạo 23 tuổi này lại muốn một vụ chuyển nhượng dài hạn. HLV Brendan Rodgers vẫn rất quan tâm đến cầu thủ sinh ra ở Birmingham nhưng mức giá 15 triệu bảng có lẽ quá cao so với dự tính của họ.

Arsenal và Man City cũng được cho là quan tâm đến Sturridge nhưng hiện tại vẫn chưa có động tĩnh gì từ phía hai đội bóng nói trên. Trước mắt, Sturridge chỉ mong mình sẽ được ra sân trong trận chạm trán Tottenham vào cuối tuần này.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục