Chelsea thua, nhưng Reece James thắng

00:49 Thứ bảy 09/12/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United.

 - Bóng Đá

Có thể nói, cuộc thư hùng giữa Manchester United và Chelsea là trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt trận Premier League giữa tuần qua.

 - Bóng Đá

 Với việc Quỷ đỏ vừa có một màn trình diễn vô cùng kém cỏi trước Newcastle United, hiển nhiên là các cổ động viên Chelsea hoàn toàn có lý do để kỳ vọng vào một kết quả tích cực. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt và áp đảo The Blues ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Dù rất cố gắng, Chelsea vẫn không thoát khỏi viễn cảnh trắng tay ra về khi cú đúp của Scott McTominay đã mang lại thắng lợi tối thiểu cho Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Không thể phủ nhận, các học trò của HLV Mauricio Pochettino đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng, với những sự chệch choạc xuất hiện ở khắp các tuyến.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, điển hình như Reece James - người vẫn khẳng định được đẳng cấp của một hậu vệ hàng đầu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Được tung vào sân ngay ở đầu hiệp hai, màn thể hiện của James hoàn toàn vượt trội so với Marc Cucurella trong 45 phút đầu tiên và được Fotmob chấm điểm cao nhất trong số các hậu vệ của Chelsea (7.2).

 - Bóng Đá

 Dù gặp nhiều khó khăn trước Alejandro Garnacho, thực chất thì James đã không để các cầu thủ Man Utd rê bóng qua người bất kỳ lần nào. Trái lại, anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 tình huống rê bóng thành công - nhiều nhất trận.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất bên phía Chelsea), 1 pha dứt điểm, 2 quả tạt chính xác, 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 4 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, James còn để lại dấu ấn với 3/3 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 lần giải vây, 1 pha đánh chặn và chặn đứng được 2 cú sút đến từ Man Utd. Kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, hậu vệ 24 tuổi thực sự đã trở thành một điểm sáng trong đội hình của Chelsea. 

Huỳnh Phong | 23:51 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục