Chelsea tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng

15:34 Thứ sáu 05/07/2013

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã mờ cửa khá lâu, nhưng đến bây giờ Chelsea mới cho thấy sức mạnh tiền bạc của mình. Sau khi chiêu mộ Andre Schuerrle, “The Blues” tiếp tục thành công với thương vụ mua Marco van Ginkel. Trên đà hưng phấn, Jose Mourinho chuẩn bị mang Daniele De Rossi về Stamford Bridge.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Trang chủ Chelsea hôm qua đưa tin, CLB đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ Marco van Ginkel từ Vitesse Arnhem. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được các bên tiết lộ. Theo báo chí Anh, số tiền “The Blues” bỏ ra là không dưới 8 triệu bảng.

Chelsea rất muốn có De Rossi

Mùa vừa qua Van Ginkel đã thi đấu khá tốt khi có 8 bàn thắng cho Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan. Không chỉ vậy, anh còn có màn trình diễn ấn tượng tại VCK U21 châu Âu vừa qua. Dù U21 Hà Lan không giành chức vô địch, nhưng Van Ginkel đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng trong đó có Chelsea.

Với bản hợp đồng trên, Jose Mourinho đã có tân binh thứ hai kể từ khi trở lại Stamford Bridge. Không dừng lại ở đó, “Người đặc biệt” còn bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Daniele De Rossi khi tuyên bố sẵn sàng trả 10 triệu bảng. Đây không phải mục tiêu mới của Chelsea, bởi trước đây họ từng bị Roma từ chối khi trả giá 8,5 triệu bảng.

Trên Daily Mail, vị chiến lược gia người Bồ tiết lộ, ông rất thích lối chơi của De Rossi và từng có ý định chiêu mộ anh khi còn dẫn dắt Inter. Hiện Mourinho muốn có tiền vệ sinh năm 1983 để thay thế John Obi Mikel, người chuẩn bị sang Galatasaray.

Báo chí Italia cho biết, Chelsea gặp nhiều thuận lợi khi vấn đề tài chính buộc Roma phải tính chuyện để De Rossi ra đi. Ngoài ra đội, đội chủ sân Olimpico hiện muốn mượn cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Wallace của “The Blues”. Dự kiến vào tuần tới GĐTT Walter Sabatini của Roma sẽ sang Anh để đàm phán về hai bản hợp đồng kể trên.
Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục