Chelsea: Sturridge muốn "hất" Torres khỏi vị trí trung phong

13:15 Chủ nhật 12/08/2012

Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge của Chelsea vừa cho biết anh muốn được đá ở vị trí trung phong thay Fernando Torres.

Trở về sau kỳ Olympic khá thành công, Daniel Sturridge đang rất tự tin vào cơ hội của mình tại Chelsea bất chấp việc đội bóng này vừa mùa về một loạt cầu thủ tấn công sáng giá như Hazard, Oscar hay Marin. Và "mục tiêu" của Sturridge là bom tấn xịt Fernando Torres. Chân sút 22 tuổi người Anh khẳng định anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí trung phong nếu được HLV Roberto di Matteo giao phó.

Mùa trước, cùng với Drogba, Sturridge là tiền đạo chơi nổi bật nhất của Chelsea. Dù không được đánh giá cao nhưng chân sút trẻ này đã tạo ấn tượng mạnh khi liên tục lập công và ghi được tới 13 bàn thắng cho The Blues. Tuy nhiên ai cũng đều có chỗ của riêng mình. Sau khi Drogba ra đi, Torres mới là sự lựa chọn số 1 trên hàng tiền đạo của Chelsea chứ không phải cựu tiền đạo của Man City.

Sturridge đã sẵn sàng thể hiện đẳng cấp của mình

Tuy thế, trên website chính thức của đội bóng, Sturridge vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của mình khi khẳng định rằng: "Không có ai muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị mãi. Tôi cũng vậy. Ở mùa giải tới, điều quan trọng nhất là làm sao được ra sân thường xuyên và tôi sẵn sàng chứng minh mình có thể làm tốt như thế nào nếu được giao vị trí tiền đạo trung tâm"

Tuyển thủ Anh này nhấn mạnh: "Về mặt tập thể, tất cả chúng tôi đều muốn giành được nhiều danh hiệu với Chelsea. Còn về mặt cá nhân, tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn. Vì thế dù HLV có đưa về thêm cầu thủ nào thì cũng chỉ khiến cho tôi có thêm động lực để làm tốt hơn mà thôi. Nắm lấy cơ hội khi nó đến là điều rất quan trọng".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục