Chelsea sắp “tống cổ” hai ngôi sao

11:34 Thứ năm 01/01/2015

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), HLV Jose Mourinho đang có ý định “thanh lý” bộ đôi tiền vệ Mohamed Salah và Andre Schurrle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mùa giải này, HLV Mourinho thường ưa thích sử dụng bộ đôi Eden Hazard và Willian ở hai hành lang cánh trong đội hình Chelsea. Điều đó khiến Schurrle và đặc biệt là Salah rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Salah và Schurrle sắp phải "khăn gói" rời Chelsea.

Tính tới thời điểm này, Schurrle có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường (ghi được 4 bàn thắng) nhưng phần lớn từ ghế dự bị. Với Salah, mọi thứ còn tồi tệ hơn khi tuyển thủ Ai Cập mới có vỏn vẹn 6 lần được tung vào sân.

Theo nguồn tin được trích dẫn trên tờ Metro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang xem xét khả năng “tống cổ” cả hai cái tên này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có tiền tái đầu tư vào thương vụ khác.

Thời gian gần đây, Schurrle đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn ở châu Âu như Liverpool, Tottenham, Borussia Dortmund, Paris Saint-Germain và Atletico Madrid. Hiện tại, Mourinho đang muốn sử dụng cầu thủ 24 tuổi như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Ban lãnh đạo Dortmund nhả tiền vệ Marco Reus.

Trong khi đó, Salah đang được cả Besiktas và Inter Milan săn đón. Trong số 2 tên tuổi này, Inter là đội nghiêm túc hơn. Thế nhưng, gã khổng lồ của bóng đá Italia chỉ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi, trước khi quyết định mua đứt anh vào mùa hè năm 2015.

Do Chelsea đang cần thêm một chân sút để “chia lửa” với Diego Costa nên Mourinho đã nảy ra sáng kiến ép Inter đem tiền đạo trẻ Mauro Icardi để đổi lấy Salah.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục