Chelsea sắp có ông hoàng lương bổng của Scotland trong vài giờ tới

19:51 Thứ năm 26/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Chelsea đang chuẩn bị đàm phán thành công hợp đồng chiêu mộ thủ thành Craig Gordon của Celtic.

Việc thủ thành dự bị Asmir Begovic được Bournemouth vẫn chưa hoàn tất đã khiến Chelsea tất bật tìm một cái tên thay thế. Trong đó có rất nhiều tài năng ở châu Âu được nhắm đến, ngay cả Tim Krul của Newcastle cũng nằm trong danh sách này.

Chelsea sắp có ông hoàng lương bổng của Scotland trong vài giờ tới - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng đưa Gordon về Stamford Bridge. Ảnh: Metro.

Thibaut Courtois vẫn thi đấu ổn định và luôn chắc chắn trong đội hình của Chelsea khiến những cái tên còn lại chỉ tạm hài lòng với vai trò dự bị. Tuy chỉ tìm một cái tên thay thế nhưng Antonio Conte rất muốn thủ môn được chọn là người đẳng cấp và có vị trí nhất định tại giải đấu mà họ tham dự.

Theo Sky Sports, thủ thành Gordon của Celtic là người mới nhất được nhắm đến. Dù thi đấu ở vị trí thủ môn nhưng Gordon là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở giải vô địch Scotland. Năm 2007, anh từng tạo nên kỷ lục với một thủ thành của Vương quốc Anh khi chuyển đến Sunderland với giá 9 triệu bảng.

Mặc dù Chelsea rất tự tin sẽ đưa Gordon sang Ngoại hạng Anh nhưng HLV Brendan Rodgers lại không nghĩ vậy. Ông cho biết: "Tôi không hề ngạc nhiên với lời đề nghị của Chelsea. Gordon sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa nhưng đội bóng có một điều khoản kích hoạt thêm. Celtic là một đội bóng mạnh và cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình mà chúng tôi đang xây dựng."

Video những pha cứu thua ngoạn mục của Gordon

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:00 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục