Chelsea săn đón 'Mbappe mới'

05:21 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Foot Mercato, Chelsea đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo 19 tuổi của AS Monaco, Malamine Efekele.

Efekele vẫn chưa có trận ra mắt đội một đội bóng Công quốc, nhưng đã bộc lộ tiềm năng to lớn để thu hút được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ khắp châu Âu. Tuyển thủ U20 Pháp được so sánh với Mbappé, người cũng trưởng thành từ học viện La Diagonale danh tiếng của Monaco.

Malamine Efekele Chelsea săn Mbappe mới - Bóng Đá

 Efekele được ví như Mbappe mới.

Efekele thậm chí còn được huấn luyện bởi Wilfrid, cha của Mbappé khi còn ở INF Clairefontaine và cũng từng chơi cho Bondy trước khi gia nhập câu lạc bộ Công quốc. Cũng như Mbappe, anh là một tiền đạo cánh, nhưng cũng có thể chơi tốt ở trung lộ, nhờ tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm hơn người. Mùa giải này, Efekele tiếp tục ra sân cho Groupe Élite - đội trẻ của Monaco, những đã thường xuyên được tập luyện cùng các đàn anh ở đội một.

Hợp đồng của Efekele với Monaco có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Và ngay từ lúc này, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút 19 tuổi. Theo Foot Mercato, bên cạnh The Blues thì Valencia, các đội bóng ở Bundesliga và Pháp cũng đã đặt Efekele vào tầm ngắm.

Minh Tuấn | 04:23 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục