Chelsea nối lại đàm phán mua sao trẻ Tây Ban Nha

19:27 Thứ năm 19/07/2012

Chelsea vừa nối lại đàm phán với Marseille về trường hợp của hậu vệ người Tây Ban Nha - Cesar Azpilicueta.

Hậu vệ Azpilicueta

Cựu cầu thủ Osasuna được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất đang thi đấu tại Ligue 1. Hồi tháng 1 năm nay, Chelsea khi ấy còn được dẫn dắt bởi Andre Villas-Boas cũng đã hỏi mua Azpilicueta song bị Marseille từ chối.

Giờ The Blues quyết tâm lôi kéo thành công Azpilicueta về Stamford Bridge nhằm thay thế vị trí của Jose Bosingwa. Cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha đã chia tay Chelsea sau khi The Blues quyết định không kí thêm hợp đồng với anh.



Trước đây, từng có tin cho rằng Chelsea sắp chiêu mộ Maicon từ Inter với giá 6 triệu bảng. Song tuyển thủ Brazil này lại đang hướng sang Real Madrid. Xét về đẳng cấp, Azpilicueta chẳng thể so sánh với Maicon khi anh thậm chí chưa từng được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha.

Song Azpilicueta lại trẻ hơn Maicon tới 8 tuổi. Chàng trai gốc Pamplona này hứa hẹn sẽ còn tiến bộ trong tương lai. Lúc này, Azpilicueta đang có mặt tại London để cùng đội Olympic xứ Bò tót chuẩn bị bước vào tranh tài ở Olympic 2012. Các tuyển trạch viên của Chelsea sẽ theo sát từng trận đấu của Azpilicueta trong kì đại hội thể thao lớn nhất thế giới tổ chức tại London.

Nếu thực sự gia nhập sân Stamford Bridge, Azpilicueta sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Branislav Ivanovic. Chelsea hiện còn một hậu vệ phải nữa là Paulo Ferreira. Song cựu ngôi sao Porto này đã bị The Blues rao bán và nhiều khả năng sẽ sớm trở lại quê hương Bồ Đào Nha chơi bóng.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục