Chelsea nhận tin vui: Hazard, Costa đồng loạt trở lại

23:31 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnCả Eden Hazard và Diego Costa đều đã ra sân tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu gặp Middlesbrough cuối tuần này.

Tuần qua, HLV Antonio Conte liên tiếp nhận hung tin khi hết Diego Costa dính chấn thương háng rồi tới lượt, Eden Hazard gặp vấn đề khi trở về phục vụ tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đến hôm nay, chiến lược gia người Italia đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

hazard

 Hazard, Costa đồng loạt trở lại.

Cụ thể, trong buổi tập gần nhất của Chelsea, Costa đã có mặt và ra sân tập luyện cùng đồng đội. Được biết, Costa chỉ đau nhẹ và hoàn toàn đủ khả năng góp mặt trong trận đấu với Middlesbrough ở vòng 12 Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, tin vui nhất chính là việc Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương gặp phải ở trận Bỉ hủy diệt Estonia. Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Hazard cho hay: "Tập luyện cật lực vào buổi tối, sẵn sàng cho cuối tuần."

Như vậy, HLV Conte đã có thể yên tâm trước trận gặp Middlesbrough. Từ đầu mùa giải đến nay, Costa và Hazard chính là 2 nhân tố không thể thiếu khi thi đấu cực hay giúp Chelsea thăng hoa với vị trí thứ nhì trên BXH bóng đá Anh. Trong khi Hazard có 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo thì, Costa đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 9 pha lập công.

Video khả năng ăn ý tuyệt vời của Hazard vs Costa mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:56 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục