Chelsea nhận "gáo nước lạnh" từ Romelu Lukaku

05:44 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang xem tiền đạo người Bỉ như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè.

Trong bối cảnh Olivier Giroud đang rất gần với một thỏa thuận chuyển đến đầu quân cho AC Milan, còn Tammy Abraham cũng lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian bị thất sủng, giờ đây HLV Thomas Tuchel cần phải tìm kiếm thêm những sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo để tăng cường chiều sâu cho khu vực này, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh với Timo Werner.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng vị chiến lược gia người Đức đã nhắm đến những cái tên rất hot trên TTCN như Erling Haaland hay Harry Kane, tuy nhiên trước sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng lớn, giờ đây ông muốn hướng tầm ngắm đến tiền đạo Romelu Lukaku bên phía Inter Milan.

Romelu Lukaku urged to enact 'revenge' on Chelsea and Man Utd by signing for Arsenal - Bóng Đá

 Lukaku lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Đội bóng nước Ý vừa mới chia tay HLV Antonio Conte sau khi giành vinh quang tại Serie A, đồng thời đang đứng trước nguy cơ phải bán trụ cột để khắc phục cơn khủng hoảng tài chính và điều này đã mở ra cơ hội lớn cho Chelsea.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Lukaku đã khiến đại diện phía Tây London thất vọng. Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo người Bỉ khẳng định tình yêu lớn dành cho Inter Milan.

"Vâng, tôi đang ở lại đây, Tôi đã liên hệ với người sẽ trở thành HLV mới của chúng tôi. Có lẽ tôi chưa nên nói điều đó," Lukaku tiết lộ trên VTM.

"Đó là một cuộc trò chuyện rất tích cực. Ngoài ra chúng tôi còn đề cập đến khả năng vô địch Serie A một lần nữa. Tôi cảm thấy tốt ở Inter."

Những bàn thắng của Lukaku tại World Cup

 
Trường Sơn | 05:14 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục