Chelsea nhận cú hích trước trận gặp Aston Villa

15:06 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Talk cho biết, Chelsea đã đón nhận tin tích cực về tình hình chấn thương của một cầu thủ đắt giá.

 

Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ quốc tế, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth với hy vọng tìm kiếm chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa ở Premier League. Tuy nhiên, The Blues lại gây thất vọng khi không thể 1 lần chọc thủng mành lưới của thủ môn Neto và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. 

Đáng chú ý, đó cũng là trận đấu mà HLV Mauricio Pochettino không có được sự phục vụ của tân binh đắt giá, Moises Caicedo. Tiền vệ được Chelsea mua về với giá 115 triệu bảng đã gặp phải chấn thương khi tập luyện trước trận gặp Bournemouth. 

Chelsea nhận cú hích trước trận gặp Aston Villa - Bóng Đá

Caicedo có thể trở lại ở trận gặp Aston Villa. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang Football Talk, tiến trình hồi phục của Moises Caicedo là rất tốt và anh hoàn toàn có thể kịp trở lại ở trận đấu vào cuối tuần này, khi thầy trò HLV Mauricio Pochettino có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. 

Đại diện vùng Tây Midlans sở hữu một tuyến giữa khá mạnh với những cái tên giàu thể lực và khả năng tranh chấp như Douglas Luiz, John McGinn hay Boubacar Kamara. Do đó, sự trở lại của Caicedo sẽ là rất quan trọng để giúp Chelsea không bị lấn át bởi hàng tiền vệ của đối phương.

Phi Yến | 14:08 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục