Chelsea mất thêm 2 trụ cột

08:10 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Chelsea News, với những tấm thẻ phạt đêm qua, The Blues sẽ còn gặp khó khăn hơn khi hành quân đến sân của Crystal Palace.

Thẻ vàng dành cho Raheem Sterling và Cole Palmer trong trận thua tối qua trước Wolves đồng nghĩa với việc cả hai sẽ bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace vào giữa tuần tới. Đây rõ ràng là một tin không vui với HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea nhận nhiều thẻ vàng hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League. Đó là một dấu hiệu cho thấy sự mất bình tĩnh và thiếu kỷ luật trong đội hình, nó góp phần giải thích tại sao họ đang chơi rất tệ. Câu lạc bộ đang đứng vị trí thứ 2 là Sheffield United, đội bóng đang nằm ở dưới đáy BXH.

Hàng công thảm họa của Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea sẽ gặp khó khăn trên hàng công ở trận đấu tới.

Rất nhiều người hâm mộ sẽ không quá thất vọng khi mất Sterling, vì màn trình diễn kém cỏi của anh ngày hôm qua, nhưng nếu nói một cách khách quan, có tuyển thủ Anh vẫn tốt hơn là sử dụng người khác.

Giờ đây, các fan Chelsea chỉ còn có thể hy vọng rằng Christopher Nkunku sẽ sẵn sàng vào giữa tuần này. Nếu không, Mauricio Pochettino sẽ phải xếp Armando Broja hoặc Nicolas Jackson ở vị trí tiền đạo cắm, hai bên là Mykhailo Mudryk và Noni Madueke. 

Đăng Nguyễn | 07:12 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục