Chelsea, Man United, Inter đấu đá vì Lucas

23:43 Thứ tư 04/04/2012

Theo tiết lộ của ông Wagner Ribeiro, cả 3 CLB hàng đầu châu Âu là Chelsea, Man United và Inter Milan đang ra sức để theo đuổi  Lucas Moura, sao trẻ đầy triển vọng của Sao Paulo.

Lucas Moura năm nay chỉ mới 19 tuổi, cùng với Leandro Damiao, Neymar và Ganso, anh được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của thế hệ trẻ Brazil. Cho đến nay, Lucas đã có 87 ra sân cùng Tricolor, ghi được 23 bàn thắng. Lần đầu Lucas được triệu tập vào ĐT Brazil là tháng 3/2011. Anh cũng có tên trong danh sách 23 tuyển thủ dự Copa America mùa Hè năm ngoái. Bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ này ghi được chính là vào lưới Argentina ngày 28/9/2011.


"Lucas đã sẵn sàng đến châu Âu và các CLB đều biết điều đó. Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có khả năng dứt điểm rất tốt. Tôi đã có những trao đổi với Inter, Chelsea và Man United," Ribeiro tiết lộ trên Globoesporte ngày thứ Tư.

"Việc Lucas đi hay ở không liên quan đến tôi. Họ sẽ phải thương lượng với Sao Paulo và cậu ấy. Điều quan trọng nhất là những gì họ muốn. Nhưng cần nhớ rằng, Lucas không muốn đi còn Sao Paulo cũng không muốn bán."

Để có được Lucas, các CLB sẽ phải bỏ ra khoản tiền khá lớn bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên đến 80 triệu Euro. Và Sao Paulo sẽ không xem xét thương lượng nếu những lời đề nghị từ các đội bóng thấp hơn 35 triệu Euro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục