'Chelsea mắc quá nhiều sai lầm. Man City hoàn toàn trên cơ'

22:00 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có màn trình diễn không tốt trong khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Premier League.

Chelsea có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Với việc đang đạt phong độ cao, The Blues được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, hiệp một diễn ra theo hướng Chelsea không mong muốn.

Sau suốt cả trận, Man City tung ra tới 15 cú sút (gấp 3 Chelsea) và kiểm soát bóng có thời lượng lên tới 59%. Điều đó cho thấy sự vượt trội của đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Cesar Azpilicueta rues ‘many mistakes’ in Chelsea’s defeat against Manchester City - Bóng Đá

 Chelsea mắc quá nhiều sai lầm.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Cesar Azpilicueta cho hay: "Chúng tôi thất vọng với kết quả, đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Đặc biệt là trong 60 phút đầu tiên, rất khó để thoát ra. Chúng tôi không tạo ra cơ hội, để mất bóng quá dễ dàng.

Man City đã hoàn toàn trên cơ. Sau bàn thua, chúng tôi đã có một phản ứng tốt, chúng tôi  đẩy mạnh một chút nhưng như vậy là không đủ để có được điều gì đó từ trận đấu. Đôi khi bạn thi đấu với những đối thủ khó chơi, họ chơi tốt, họ ở trình độ tốt nhất.

Chúng tôi không thể giữ bóng như ý muốn hoặc thoát khỏi áp lực và tìm khoảng trống. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm về chuyền bóng, về số lần chạm bóng. Chúng tôi đã cố gắng tiếp tục trận đấu nhưng từ một tình huống phạt góc, chúng tôi đã đánh mất thế trận."

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 21:30 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục