Chelsea khủng hoảng, Pochettino ra tuyên bố

13:34 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận, Chelsea muốn đứng ở một vị trí khác trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại. Dù vậy, Poch khẳng định, mọi người vẫn không nản lòng và chắc chắn The Blues sẽ có được vị trí xứng đáng hơn trong tương lai.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Hiển nhiên là ở thời điểm này của mùa giải, chúng tôi muốn đứng ở một vị trí khác trên bảng xếp hạng, tôi phải nói như vậy."

Hàng công thảm họa của Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino lạc quan về tương lai.

"Song, tôi không nản lòng. Chúng tôi đều biết mọi chuyện sẽ khó khăn, và tình hình hiện tại cũng không có lợi cho chúng tôi. Những chấn thương đã mang đến ảnh hưởng, điều đó không cho phép chúng tôi phát triển như mong muốn. Nhưng tôi tin chắc rằng, chúng tôi sẽ có được vị trí xứng đáng trong tương lai."

“Giám đốc thể thao và tôi luôn thảo luận, nếu cần phải làm gì đó, chúng tôi sẽ làm. Ý tưởng luôn là đưa những tài năng trẻ vào đội. Nếu cần bổ sung điều gì đó vào đội hình, chúng tôi sẽ thực hiện vì mục đích chung, tất cả luôn vì lợi ích của câu lạc bộ." 

Huỳnh Phong | 12:36 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục