Chelsea hạ Man Utd, HLV Arteta phản ứng: 'Thật tuyệt vời'

08:56 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về chiến thắng của Chelsea trước Manchester United.

Rạng sáng 5/4, Man Utd dẫn Chelsea 3-2 đến phút 90+9 nhưng vẫn để thua ngược 3-4 ở vòng 31 Premier League. Trận đấu có 8 phút bù giờ, nhưng Cole Palmer ghi liền 2 bàn ở phút 90+10 và 90+11 để làm nổ tung khán đài sân Stamford Bridge.

Quỷ đỏ chỉ còn biết tự trách khi đã chơi quá thiếu tập trung. Thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục gặp vấn đề nghiêm trọng về khả năng chọn vị trí và kiểm soát bóng.

Mikel Arteta yêu cầu 1 điều từ các cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta khẳng định trận đấu giữa Man Utd và Chelsea rất đáng xem.

Thất bại 3-4 trước Chelsea khiến cơ hội giành vé dự Champions League của Man Utd giảm đi đáng kể. Thực tế, Man Utd cũng không xứng đáng lọt vào top đầu với những màn trình diễn kém cỏi.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta chia sẻ về trận đấu: "Công bằng mà nói, tôi đã xem một chút cả hai trận đấu và tôi đã thức khuya vì trận đấu giữa Manchester United và Chelsea. Nó rất đáng xem và thật tuyệt vời.

Thật không thể tin được giải đấu mà chúng tôi đang tham gia. Thật vui vì trình độ và chất lượng của các cầu thủ cũng như màn trình diễn mà họ thể hiện. Thật tuyệt vời."

Hiện tại, Arsenal đang cạnh tranh ngôi vô địch, trong khi Man Utd và Chelsea ngụp lặn trong việc lấy lại vị thế.

Tiểu Lam | 08:26 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục