Chelsea gửi lời đề nghị thứ 2 cho tiền vệ 80 triệu bảng

07:48 Thứ hai 19/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Chelsea sẽ tăng cường đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo trong tuần này sau khi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng bị từ chối.

 

Chelsea rất cần củng cố sức mạnh tuyến giữa, khi N'Golo Kante và Mateo Kovacic đều sắp rời Chelsea, trong khi Mason Mount dự kiến sẽ gia nhập Man United vào mùa hè này.

Chelsea will step up talks for Moises Caicedo this week after £60m offer was rejecte - Bóng Đá

 Caicedo được Man United theo đuổi.

The Blues hiện sẽ tăng cường các cuộc đàm phán cho Caicedo trong tuần này, để giúp bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, Enzo Fernandez có một đối tác ăn ý nơi tuyến giữa. Họ đã bị Brighton từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Caicedo 2 tuần trước, với việc The Seagulls muốn có 80 triệu bảng khi bán đi ngôi sao sáng giá của mình.

Lúc này, tân HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa bắt đầu công việc của mình với tư cách thuyền trưởng của Chelsea. Vẫn còn phải xem The Blues sẽ sẵn sàng trả bao nhiêu để có Caicedo, nhưng Pochettino sẽ phải ưu tiên xây dựng lại hàng tiền vệ của mình, trong bối cảnh Kovacic sắp chuyển đến Man City, Kante tới Ả Rập Saudi trong khi Mount được Quỷ đỏ săn đón.

Bên cạnh Caicedo, đội chủ sân Stamford Bridge còn nhắm đến Romeo Lavia của Southampton, Manu Kone của Borussia Mönchengladbach hay Nicolo Barella của Inter Milan.

Minh Tuấn | 06:50 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục