Chelsea đón tin vui lực lượng để đấu Liverpool

21:59 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ bộ đôi Christopher Nkunku và Malo Gusto có thể trở lại thi đấu trong chuyến làm khách của Chelsea trước Liverpool giữa tuần sau.

Hai cầu thủ người Pháp này đã trở lại tập luyện cùng toàn đội vào hôm nay nhưng sẽ không thi đấu trong màn tiếp đón Aston Villa của Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup rạng sáng thứ 7 tới do chưa có thể trạng tốt nhất. 

Nkunku, người phải ngồi ngoài trong toàn bộ giai đoạn lượt đi mùa này bởi chấn thương đầu gối đã gặp phải vấn đề ở hông và vắng mặt trong 4 trận đấu gần nhất của The Blues. 

Còn hậu vệ Gusto đã dính chấn thương nhẹ, do đó không góp mặt ở chiến thắng 6-1 của Chelsea trước Middlesbrough tại bán kết lượt về Carabao Cup rạng sáng qua. 

“Nkunku và Gusto sẽ trở lại thi đấu khi chúng tôi làm khách trước Liverpool giữa tuần tới”, Pochettino xác nhận trên Daily Mail. “Nhưng họ sẽ không sẵn sàng cho trận đấu với Villa sắp tới, chúng tôi sẽ theo dõi họ thêm vài ngày nữa”. 

Mauricio Pochettino reveals Christopher Nkunku and Malo Gusto could return from injury for Chelsea's game against Liverpool next week following minor lay-offs - Bóng Đá

 Gusto (trái) và Nkunku (phải) sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Chelsea trước Liverpool tuần sau. 

Liverpool rạng sáng nay đã cầm hòa 1-1 Fulham tại bán kết lượt về Carabao Cup, qua đó chính thức vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để trở thành đối thủ của Chelsea trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley tháng sau. 

Do đó cuộc đối đầu tại sân Anfield thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League giữa tuần sau sẽ là dịp để cả 2 thăm dò đối thủ trước trận tranh ngôi vương Carabao Cup mùa này. 

“Liverpool luôn là 1 đối thủ khó chịu, họ là thử thách cực đại cho chúng tôi”, Pochettino nói thêm. “Nhưng trận chung kết vào tháng sau sẽ rất tuyệt vời”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:01 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục