Chelsea "đánh cả cụm" nhà Hazard

08:15 Thứ tư 25/07/2012

Chelsea vừa chính thức hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng với em trai của thần đồng Eden Hazard, Thorgan Hazard, từ Lens.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ gia nhập Stamford Bridge cùng người anh trai Eden sau khi chuyển tới từ đội hạng 2 Pháp, Lens. Thorgan thi đấu cùng vị trí với Eden, tiền vệ tấn công. Trước đó, Eden đã gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng khổng lồ vào khoảng 32 triệu bảng.

Mía ngọt, Chelsea quyết đánh cả cụm - Ảnh: Getty

Thorgan trẻ hơn Hazard 2 tuổi, anh chưa một lần được gọi vào đội tuyển Bỉ và cũng mới chơi đúng 11 trận cho Lille tại Ligue 2. Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi này đã góp mặt trong hầu hết các đội trẻ của Bỉ, từ U16 tới U19. Anh cũng là một thành viên của đội tuyển U19 Bỉ tham dự giải U19 châu Âu hồi năm 2011.

Nhiều khả năng, Thorgan sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu chính thức. Nếu ở lại Stamford Bridge, khả năng ra sân của Thorgan là vô cùng hạn chế vì đội hình của The Blues lúc này thực sự rất mạnh và đầy chiều sâu.

Tuy nhiên, Thorgan sẽ tạm thời gia nhập đội U21 Chelsea tham dự chuyến tập huấn khởi động cho mùa bóng mới. Đội hình chính thức của CLB đang du đấu tại Mỹ và sẽ chỉ trở lại Anh sau một thời gian nữa.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục