Chelsea đàm phán chiêu mộ người cũ Man United

10:03 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng công, The Blues đã đưa ngôi sao từng thuộc biên chế Man Utd vào tầm ngắm.

 

Sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, đội chủ sân Stamford Bridge đã chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner. Dù chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel vẫn muốn đưa về thêm 1 bản hợp đồng để làm dày lực lượng cho hàng công.

Chelsea đã đàm phán với Pierre-Emerick Aubameyang, mong muốn đưa tiền đạo người Gabon trở lại London. Tuy nhiên mức giá 30 triệu bảng mà Barcelona yêu cầu khiến The Blues tỏ ra lưỡng lự. Theo Independent, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đã chuyển hướng sang Wilfried Zaha.

Chelsea make late move for Crystal Palace star Wilfried Zaha - Bóng Đá

 Chelsea đưa Wilfried Zaha vào tầm ngắm.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà từng là mục tiêu của Chelsea trong quá khứ. Tuy nhiên vào mùa Hè năm ngoái Crystal Palace hét giá Zaha lên đến 90 triệu bảng khiến CLB phía Tây London từ bỏ. Thế nhưng hiện cựu sao M.U chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park, đây là cơ hội để The Blues tái khởi động với thương vụ này.

Patrick Vieira đang rất muốn giữ chân Zaha, nhưng ông biết tham vọng của ngôi sao 29 tuổi là thi đấu ở Champions League. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để Palace thu về một khoản tiền từ việc bán Zaha, thay vì mất trắng anh vào mùa Hè năm sau. Báo cáo cho biết tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã sẵn sàng chuyển đến Chelsea. Vấn đề cuối cùng là mức giá cho thương vụ này.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:05 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục