Chelsea đã có quyết định đầu tiên cho vị trí HLV trưởng

05:43 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, quá trình bổ nhiệm HLV mới của The Blues đang có những bước tiến triển tiếp theo.

 

Hôm 3/4, Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter. Thời điểm này, cựu cầu thủ Frank Lampard tạm thời quay trở lại nắm quyền đội một cho tới khi lãnh đạo Chelsea tìm được HLV trưởng cho mùa giải mới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Julian Nagelsmann là ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Ngoài ra, Chelsea cũng liên hệ Luis Enrique và nhiều ứng cử viên khác như Marcelo Gallardo hay Antonio Conte.

Chelsea favour Julian Nagelsmann ahead of Luis Enrique - Bóng Đá

 2 ƯCV sáng giá cho chiếc ghế nóng của Chelsea.

Sau khi tổ chức phỏng vấn Nagelsmann và Enrique, BLĐ Chelsea phần nào có quyết định đầu tiên. Cụ thể, theo Sky Sports, đồng giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart đã gặp Nagelsmann ở London vào thứ Năm tuần trước.

Tại đây, cựu HLV Bayern Munich đã trình bày ý tưởng của mình. Báo cáo khẳng định các cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực và mặc dù quyết định cuối cùng chưa được đưa ra, nhưng Chelsea đánh giá Nagelsmann cao hơn Enrique.

Enrique cũng đã nói chuyện với Chelsea ở London trong tháng này, tuy nhiên, các báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng cựu HLV Barcelona thất vọng trước quyết định bổ nhiệm Frank Lampard trong vai trò tạm quyền.

Tiểu Lam | 04:45 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục