Chelsea đã có bản nâng cấp của Kai Havertz

07:08 Chủ nhật 08/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy tin rằng Chelsea đã có một bản nâng cấp cho Kai Havertz với Cole Palmer.

Mùa hè vừa qua, The Blues đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng của Arsenal cho Kai Havertz. Không có gì bất ngờ khi tuyển thủ Đức có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp ở Arsenal và vẫn chưa thích nghi với vai trò tiền vệ mà anh được giao bởi Mikel Arteta.

Chelsea have signed a major upgrade on Kai Havertz, claims Jason Cundy - Bóng Đá

 Pochettino có lý do để hài lòng với Cole Palmer.

Trong khi đó, Chelsea đã đầu tư một phần phí chuyển nhượng mà họ nhận được từ thương vụ Havertz vào Cole Palmer của Man City. Cậu học trò cũ của Pep Guardiola đã có bàn ra mắt The Blues bằng quả phạt đền thành bàn trong trận gặp Burnley, góp vào chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng của đội nhà.

Khi được hỏi liệu Palmer có phải là bản nâng cấp của Havertz hay không, Cundy trả lời: "Rõ ràng. Khi bạn nhìn vào những gì Cole Palmer mang lại, cậu ấy đang trở thành cầu thủ mà chúng tôi hy vọng Havertz sẽ trở thành.

Cậu ấy đang chơi ở một vị trí hơi khác một chút, nhưng Cole là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng Havertz sẽ trở thành. Vào lúc này, cậu ấy trông có vẻ đẳng cấp."

Minh Tuấn | 06:10 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục