'Chelsea có tạo ra cơ hội trong hiệp 2 ư?'

00:48 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard đã "chết hụt" trên sân nhà Stamford Bridge, trước một đại diện cực kỳ khó chịu trong năm 2019.

Có lẽ chúng ta nên đánh giá màn trình diễn của Chelsea trước Leicester City trong hiệp thi đấu thứ hai là "thảm họa", vì họ hoàn toàn lép vế trước các vị khách. Và nếu không có may mắn song hành, chưa chắc The Blues đã kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1.

Điểm yếu về thể lực cũng như chiến thuật của đội bóng phía tây London dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard đã bị phơi bày trong 45 phút tiếp theo của trận đấu. Các chân sút bên phía The Foxes đã thi nhau bắn phá (10 lần) khung thành của Kepa, mặc dù họ chỉ làm được điều đó một lần trong hiệp đầu.

Ngán ngẩm với những gì mình đã chứng kiến, chuyên gia Pat Nevin đã phê bình các cầu thủ Chelsea. Ông nói trên BBC Radio 5 Live: "Chelsea có tạo ra cơ hội trong hiệp 2 ư? Mọi người tranh luận về việc Tammy Abraham hay Olivier Giroud sẽ dẫn dắt hàng công, nhưng có lẽ chúng ta cần lo lắng nhiều hơn về thực tế họ không thể đưa bóng đến chân những cầu thủ này".

'Chelsea có tạo ra cơ hội trong hiệp 2 ư?' - Bóng Đá

 Chelsea tan nát trước Leicester trong hiệp hai.

Trận hòa này khiến Chelsea vẫn phải chấp nhận xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League mùa này. Họ sẽ gặp Norwich City vào ngày 24/8, trước khi kết thúc tháng khởi động với màn chạm trán tân binh khác là Sheffield United - đội bóng vừa giành chiến thắng trước Crystal Palace.

Xem Lampard đáp trả chỉ trích từ Mourinho:

Trung Quân | 00:20 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục