Chelsea chọn HLV mới 6 tuần trước khi Potter bị sa thải

12:05 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Chelsea lần đầu cân nhắc việc đưa Frank Lampard trở lại CLB sau thất bại 0-2 trước Tottenham vào cuối tháng 2.

 

Lampard đã có một sự trở lại bất ngờ với Chelsea, tiếp quản vị trí HLV tạm thời cho đến cuối mùa giải, sau khi câu lạc bộ sa thải Graham Potter. The Blues đã chấm dứt nhiệm kỳ của Potter chỉ sau 31 trận cầm quân và gây sốc khi bổ nhiệm Lampard.

Tuy nhiên, quyết định đưa huyền thoại của câu lạc bộ trở lại đã được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 2, sau khi Chelsea chịu thất bại thảm hại trước Tottenham.

Chelsea rất mong Potter có thể thay đổi tình hình, đó là lý do tại sao nhiệm kỳ của ông kéo dài thêm 6 tuần nữa, nhưng màn trình diễn của The Blues trước Tottenham đã khiến Todd Boehly và các cộng sự bắt đầu nghĩ về các phương án thay thế.

Sao Hollywood dự khán cùng Boehly - Bóng Đá

 Boehly đã nghĩ đến Lampard từ cuối tháng 2.

Suy nghĩ về một người quản lý tạm thời bắt đầu được đưa ra, vì không có ứng cử viên rõ ràng nào để thay thế Potter vào thời điểm đó, và cũng bởi vì đó là một phương pháp mà câu lạc bộ đã sử dụng trong quá khứ với Avram Grant, Guus Hiddink và Roberto Di Matteo.

Lampard chuẩn bị dẫn dắt The Blues lần thứ hai. Nhiệm kỳ đầu tiên của cựu tiền vệ này trên cương vị HLV trưởng The Blues kết thúc vào tháng 1 năm 2021 sau 18 tháng nắm quyền.

Thanh Vũ | 11:07 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục