Chelsea cạnh tranh với Manchester United vì 'Enzo Fernandez mới'

07:55 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, Manchester United không phải là đội bóng duy nhất tại Premier League đang theo đuổi tiền vệ của Benfica.

Chelsea được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Neves của Benfica, trong khi Manchester United cũng đã liên hệ với cầu thủ này.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ra sân thường xuyên cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha ở Primeira Liga mùa này, với 8 lần. 5 trong số đó là đá chính và anh cũng có 1 pha kiến tạo. Neves đã chơi trọn 90 phút trong trận thua 0-1 của đội bóng trước Real Sociedad ở Champions League vào đêm thứ Ba, khi Brais Mendez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp hai. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân 33 lần cho câu lạc bộ kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, ghi được một bàn thắng.

Báo cáo của TEAMtalk cho biết Chelsea đang quan tâm đến tiền vệ phòng ngự này, người đã có lần đầu khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha hồi đầu tháng.

 Chelsea cạnh tranh với Manchester United vì 'Enzo Fernandez mới' - Bóng Đá

 Joao Neves được mệnh danh như một 'tiếu Enzo Fernandez'.

Cầu thủ 19 tuổi đã ký các điều khoản mới tại Benfica vào mùa hè này, cam kết tương lai với câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải 2027-28, mặc dù rất khó có khả năng anh sẽ ở lại đến hết hợp đồng.

Người ta tin rằng Man Utd đã theo dõi Neves trong hơn 1 năm, từ thời điểm anh còn chơi cho Benfica B ở giải hạng dưới của Bồ Đào Nha. Benfica đã đặt điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro (104 triệu bảng) trong hợp đồng mới của Neves, cầu thủ cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội ở Saudi Pro League.

Đăng Nguyễn | 07:25 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục