Chelsea bị Gã khổng lồ vượt mặt trong cuộc đua chiêu mộ Pogba mới

07:07 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge cần phải tăng tốc mạnh mẽ nếu không muốn đánh mất mục tiêu giàu tiềm năng này.

Trải qua hai kỳ chuyển nhượng hè gần nhất, Chelsea đang sở hữu đội hình được đánh giá chất lượng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn đầu tư cho tương lai thông qua việc tuyển dụng những ngôi sao trẻ, giàu tiềm năng.

Chiến lược gia người Đức dành mối quan tâm lớn cho khu trung tuyến, bởi lẽ bộ đôi Jorginho và N'Golo Kante đều không còn ở độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp. Chính vì vậy, Chelsea cần có sự chuẩn bị tốt nhất để thay thế cho hai cầu thủ kể trên.

Manchester United 'interested in signing Aurelien Tchouameni' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Theo nhiều đồn đoán, Chelsea dự định sẽ chiêu mộ cỗ máy đánh chặn đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, Aurelien Tchouameni.

Máy quét người Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về tư duy phòng ngự cùng nền tảng thể lực dồi dào. Chính vì vậy anh dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Champions League cũng như nhiều câu lạc bộ lớn khác.

Tờ Tuttosport cho rằng, dù quan tâm Tchouameni từ khá sớm, song Chelsea vẫn bị Juventus vượt mặt trong cuộc đua này. Đại diện nước Ý bày tỏ khao khát sở hữu viên ngọc sinh năm 2000 và đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, với một mục tiêu tiềm năng như Tchouameni, rõ ràng Chelsea sẽ không dễ dàng bỏ cuộc.

Tuchel nói về tấm thẻ đỏ của Reece James

 
Trường Sơn | 06:09 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục