Channing Frye từ chối nhận “nhẫn” nếu Cleveland lên ngôi

18:41 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnLão tướng Channing Frye vừa đăng tải lên trang Twitter với dòng trạng thái anh sẽ không nhận nhẫn vô địch từ Cleveland Cavaliers nếu như đội bóng này lên ngôi vô địch.

Bước vào mùa giải 2017/18 của NBA, Channing Frye vẫn là một phần trong đội hình Cleveland Cavaliers. Dù vậy, Frye đã bị những nhà ĐKVĐ miền Đông đẩy đi trong ngày cuối của hạn chuyển nhượng vì không có nhiều đóng góp.

usa_today_10005595.0

 Frye không cần sự tri ân của Cleveland.

Frye cùng với Isaiah Thomas được Cleveland đẩy sang Los Angeles Lakers. Thay vào đó, đội chủ sân Quicken Loans Arena nhận lại hậu vệ dẫn bóng Jordan Clarkson và “big man” Larry Nance Jr.

Đã từng khoác áo Cleveland ở mùa giải này, do đó theo lý thuyết Frye có thể nhận “nhẫn vô địch” nếu như Cleveland lên ngôi vô địch mùa giải này. Nhưng khi đăng tải trên trang cá nhân Twitter, Frye đã chế nhạo giả thuyết đó. Anh viết: “Không bao giờ có chuyện đó”.

Trước Frye, đã từng có trường hợp từ chối nhận chiếc “nhẫn” từ Cleveland và đó là Anderson Varejao. Sau khi Cleveland có lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở mùa giải 2015-16, đội bóng này đề nghị trao nhẫn cho Varejao nhằm tri ân sự cống hiến của anh. Thế nhưng, Varejao thẳng thừng từ chối.

180503-cletor-1

 Cleveland Cavaliers đang chơi rất tốt ở Play-Off.

Hiện tại, Cleveland đã thẳng tiến đến trận bán kết, Play-Off miền Đông. Trước đối thủ Toronto Raptors, Cleveland đã thị uy sức mạnh và tạm thời vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Đây là lợi thế rất lớn cho Cleveland khi hai trận đấu tới, họ có cơ hội định kết quả bằng 2 trận liên tiếp được chơi trên sân nhà.

Cleveland đánh bại Toronto Raptors:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 18:42 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục