Jaylen Brown lên tiếng: “Tôi đã sẵn sàng trở lại cho Game 2”

15:36 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến đội nhà xuất sắc đánh bại Philadelphia 76ers trong lượt trận đầu tiên vòng bán kết miền Đông, Jaylen Brown đã không tài nào giấu được sự phấn khích.

Tuy nhiên, một điều quan trọng hơn nữa đó chính là việc cầu thủ trẻ của Boston Celtics đã xác nhận anh hoàn toàn có thể trở lại vào Game 2 tới. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1996 này đã gặp phải chấn thương gân kheo khiến anh phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên với Philadelphia 76ers.

Được sự trợ giúp của đội ngũ y tế với một chương trình trị liệu được chuẩn bị chu đáo, Jaylen Brown cho biết anh đã hồi phục và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận tới. Trả lời phỏng vấn của ký giả A.Sherrold Blakely bên kênh NBCSBoston.com, hậu vệ trẻ này cho biết: “Tôi đã có thể trở lại và thi đấu trong game tiếp theoMặc dù các bác sĩ vẫn dành một số nghi ngại về chấn thương và cho rằng việc tôi thi đấu quá sớm sẽ khiến cho vấn đề này trở nên nghiêm trọng; tuy nhiên tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho lần tái xuất này”.

jaylen-brown-tro-lai-anh-1

Jaylen Brown hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Philadelphia 76ers vào ngày 4/5 tới.

Tại NBA Playoffs 2018, Jaylen Brown đóng góp trung bình 17.9 điểm (thành tích cao thứ 3 của đội) và thực hiện thành công đến 17 tình huống ném 3, con số cao thứ 2 bên phía Boston Celtics. Trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, hậu vệ trẻ này đã có 2 trận đấu ghi 30 điểm cho “đoàn quân áo xanh” trước Milwaukee Bucks (ở game 2 và game 4).   

Xem Highlights màn trình diễn của Jaylen Brown tại NBA Playoffs 2018:


Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:08 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục