Kỵ sĩ King James lại tiêu diệt Khủng long

12:26 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnGame 2 cuộc đối đầu giữa Toronto Raptors với Cleveland Cavaliers, dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên “Khủng long đỏ” lại thêm một lần nữa phải nhận trận thua tức tưởi và đành nhìn đối thủ vươn lên dẫn trước series 2-0.

Khởi đầu trận đấu, Toronto Raptors đã có màn nhập cuộc khá tốt khi liên tục vượt lên dẫn điểm trước “các kỵ sĩ”. Sự cơ động và hiệu quả của bộ đôi hậu vệ Kyle Lowry cùng DeMar DeRozan (ghi lần lượt 10 và 9 điểm trong hiệp 1) đã giúp “Khủng long đỏ” có được một thế trận lấn lướt.

Tuy nhiên, trước sự kiên trì bám đuổi của các vị khách, đội bóng đến từ Toronto đã không thể bứt lên để tạo cách biệt an toàn. Tỷ số khi kết thúc hai hiệp đấu đầu tiên cũng vì thế mà trở nên khá sát sao, 29-26 và 63-61 tạm nghiêng về phía đại diện Canada.

Bước sang hiệp 3, bi kịch bắt đầu xảy đến với đoàn quân của HLV Dwane Casey. Lebron James trong 1 hiệp thi đấu bùng nổ (ghi 15 điểm, 6 kiến tạo) đã nhanh chóng xoay chuyển cục diện trận đấu theo hướng có lợi cho “các kỵ sĩ”. Với 37 điểm ghi được chỉ trong 12 phút thi đấu (so với 24 điểm của đội chủ nhà), Cleveland Cavaliers đã dội một “gáo nước lạnh” vào tinh thần chiến đấu của Toronto Raptors. Kết thúc hiệp thi đấu thứ 3, họ vươn lên dẫn trước “Khủng long đỏ” với tỷ số 98-87.  

king-james-anh-1

King James (số 23) tiếp tục thể hiện một phong độ xuất sắc. 

Hiệp đấu cuối, dù rất nỗ lực lật ngược thế cờ tuy nhiên, trước sự hiệu quả trong khâu dứt điểm của đội khách (tỷ lệ FG đạt đến hơn 60%), “Khủng long đỏ” đã không thể nào thu ngắn được cách biệt. Chung cuộc, đội bóng chủ sân Air Canada Centre nhận thất bại 110-128 và đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ở vòng 2 NBA Playoffs khu vực miền Đông.

Dẫn đầu hàng công của Cleveland Cavaliers trong trận đấu này không ai khác ngoài King James. Với 43 điểm, 14 kiến tạo và 8 rebounds, anh suýt chút nữa đã lập được một triple-double. Hỗ trợ cho số 23 trong trận đấu này rất bất ngờ lại là Kevin Love, cầu thủ không có được phong độ tốt ở những trận trước.

king-james-anh-2

Kevin Love cũng đã chơi rất hay trong game 2. 

Trung phong của “đoàn kỵ sĩ” ghi được 31 điểm, 11 rebounds. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Love còn mang đến sự đa dạng trong tấn công cho đội bóng của HLV Tyron Lue. Bên phía Toronto Raptors, mặc dù rất nỗ lực thế nhưng cả Kyle Lowry (21 điểm, 8 kiến tạo) và Demar DeRozan (24 điểm, 3 kiến tạo) vẫn không thể giúp đại diện Canada giành được chiến thắng.

Đoàn quân của HLV Dwane Casey đã không giữ được sự tập trung ở những thời khắc quyết định và đành ngậm ngùi nhìn Cleveland Cavaliers giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Air Canada Centre. Với việc phải thi đấu 2 game tiếp theo trên sân khách, cơ hội đi tiếp của Toronto Raptors lúc này đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Thông số trận đấu giữa Toronto Raptors và Cleveland Cavaliers.

king-james-anh-3

Thông số của Cleveland Cavaliers.

king-james-anh-4

 Thông số của Toronto Raptors.

king-james-anh-5

Thông số của 2 đội. 

Xem Cleveland Cavaliers hạ gục Toronto Raptors:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:52 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục