Chặng đua Malaysia sẽ tiếp tục được duy trì?

12:45 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch trường đua Sepang International Circuit (Malaysia), ông Manathir Mokhzani tiết lộ đang đàm phán với Liên đoàn đua xe F1 để tiếp tục duy trì chặng đua diễn ra ở Đông Nam Á sau năm 2015.

Chặng đua Malaysia sẽ tiếp tục được duy trì?

Mùa giải 2015 là năm cuối cùng hợp đồng của chặng đua Malaysia với Liên đoàn đua xe F1 hết hạn. Được biết, chặng đua này diễn ra vào cuối tháng 3. Song, chủ tịch Manathir Mokhzani xác nhận, quá trình đàm phán để chặng đua Malaysia tiếp tục được duy trì đang được đem ra bàn bạc.

Tờ Bernama dẫn lời chủ tịch Manathir Mokhzani như sau: "Các cuộc đàm phán tập trung vào mức giá chấp nhận được để tiếp tục duy trì chặng đua uy tín này trong 3 năm tiếp theo.

Chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng tình hình biến động kinh tế hiện này. Giờ đây, chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ quyết định nào. Dù vậy, chúng tôi phải đảm bảo những cuộc đàm phán diễn ra một cách trôi chảy".

Mùa này, vấn đề liên quan đến các chặng đua được đem ra bàn bạc rất nhiều. Vì lý do kinh tế khó khăn, một số chặng đua như German Grand Prix (Đức) hay Italian Grand Prix đang gặp khó khăn, theo đó dẫn đến việc chặng đua nước Đức đứng trước nguy cơ bị xoá sổ khỏi mùa giải 2015.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục