Chamberlain gửi thông điệp cho Wilshere sau quyết định rời Arsenal

21:34 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao một thời của tuyển Anh sẽ ra đi sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ kết thúc vào ngày 30/6 tới đây.

Alex Oxlade-Chamberlain đã có những tiết lộ liên quan đến người đồng đội cũ của anh ở Arsenal - Jack Wilshere.

Một mùa hè chứng kiến nhiều sự biến động về nhân sự của Pháo thủ thành London. Họ đã hoàn tất bản hợp đồng với Stephan Lichsteiner từ Juventus và Bernd Leno từ Bayer Leverkusen - bên cạnh đó là việc liên hệ với một số cái tên khác như Lucas Torreira, Ever Banega, Aleksandr Golovin và Stanislav Lobotka.

Có người đến thì chắc chắn sẽ có sự ra đi và theo tiết lộ của Jack Wilshere, anh chính là một trong những cái tên rời đội bóng áo đỏ trắng sau khi hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ hết hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Đây chắc chắn là một tin buồn với các cổ động viên trung thành của Arsenal - những người đã dành 17 năm qua để theo dõi và cổ vũ cho tiền vệ này. Hồi tuần trước, Wilshere đã có cuộc nói chuyện với huấn luyện viên mới của câu lạc bộ - Unai Emery để bày tỏ nguyện vọng được ra đi tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân. West Ham United, Besiktas và Crystal Palace là những nơi nhiều khả năng anh sẽ cập bến sau khi rời Arsenal.

 - Bóng Đá

 Chamberlain và Wilshere ngày còn khoác áo Arsenal.

Từng là đồng đội với nhau 6 năm ở sân Emirates, Chamberlain bày tỏ niềm tin của mình vào khả năng tỏa sáng trong tương lai gần của Wilshere.

"Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Wilshere. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người mà tôi thích đá chung nhất" - Chamberlain nói với talkSPORT - "Tôi chúc anh ấy sẽ đạt được những điều tốt nhất bất kể quyết định kế tiếp của anh ấy là gì. Tôi cũng có niềm tin là anh ấy sẽ làm tốt điều đó."

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có thể chơi với bất cứ đội bóng nào trên thế giới với khả năng của mình. Wilshere gần như đã dành gần hết sự nghiệp cho Arsenal - một câu lạc bộ lớn và luôn luôn khẳng định được giá trị của bản thân."

"Đó là một cầu thủ hàng đầu và anh ấy có thể đạt đến đỉnh cao nhất của sự nghiệp, tôi hy vọng vào điều đó."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:40 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục