Chấm điểm Tottenham: Tuyệt vời Harry Kane

07:44 Chủ nhật 20/02/2022

Cùng nhìn lại màn trình diễn của 11 cầu thủ đá chính Tottenham Hotspur trong trận gặp Manchester City theo thang điểm của WhoScored.

 

 Thử thách tâng bóng cùng Son Heung Min, Danny Rose và Eric Dier

 - Bóng Đá

Hugo Lloris - 5.5 điểm. Anh có 2 tình huống cứu thua cho Tottenham. Tuy nhiên thủ thành người Pháp nhận số điểm thấp nhất trong tất cả các cầu thủ có mặt trên sân khi phạm sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của Gà trống.

 - Bóng Đá

Cristian Romero - 6.0 điểm. Anh thi đấu nỗ lực nhưng lại phạm sai lầm khi để bóng chạm tay dẫn đến quả 11m cho Man City trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

Eric Dier - 6.2 điểm. Suốt 90 phút trận đấu trung vệ người Anh thực hiện được 8 tình huống phá bóng và 1 tình huống tranh chấp thành công.

 - Bóng Đá

Ben Davies - 6.5 điểm. Số 33 thi đấu cật lực, anh có 6 tình huống giải vây, 2 pha tắc bóng chính xác và 2 lần tranh chấp thành công.

 - Bóng Đá

Ryan Sessegnon - 6.1 điểm. Sao trẻ người Anh không tạo ra nhiều dấu ấn trong trận này khi Man City dồn ép liên tục.

 - Bóng Đá

Emerson Royal - 6.6 điểm. Trong 83 phút thi đấu trên sân, cầu thủ người Brazil đã hỗ trợ khá tốt cho hàng thủ với 4 lần giải vây, 1 pha tắc bóng thành công, 1 lần cản phá cú sút từ đối phương.

 - Bóng Đá

Rodrigo Bentancur - 6.7 điểm. Cựu sao Juve thi đấu tương đối tròn vai khi chuyền chính xác 81%, có 3 lần giải vây và 2 cú tắc bóng chính xác.

 - Bóng Đá

Pierre-Emile Hojbjerg - 6.5 điểm. Anh như một chú ong chăm chỉ ở hàng tiền vệ Tottenham và giữ được sự cân bằng giữa công - thủ.

 - Bóng Đá

Dejan Kulusevski - 7.9 điểm. Cầu thủ người Thụy Điển ghi bàn thắng mở tỷ số và có 1 pha kiến tạo cho Kane ghi bàn.

 - Bóng Đá

Son Heung-min - 7.9 điểm. Số 7 của Spurs có 2 pha kiến tạo trong trận này.

 - Bóng Đá

Harry Kane - 8.7 điểm. Anh là cái tên chói sáng nhất của Spurs trong trận này với 2 bàn thắng. Đặc biệt là pha làm bàn ở phút 90+5.

Đăng Huy | 06:46 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục