Chấm điểm Arsenal 1-0 Chelsea: Người hùng Chamberlain

23:19 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Alex Oxlade-Chamberlain là người ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết Community Shield Cup.

Chamberlain sáng nhất trận này. Ảnh internet.

Arsenal đối đầu với Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh là một màn khởi đầu không thể hấp dẫn hơn, báo hiệu một mùa giải cực kỳ kịch tính đang chờ đợi ở phía trước.

Thật vậy, cả hai đã chơi ăn miếng, trả miếng rất quyết liệt nhưng chỉ có một người ca khúc khải hoàn cuối cùng và không ai khác chính là Arsenal.

Các Pháo thủ đã có một trận đấu sòng phẳng với Chelsea và hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch đầu tiên trước khi bước vào mùa giải 2015/16.

Alex Oxlade-Chamberlain chắc chắn là cầu thủ được đánh giá cao nhất trận này với bàn thắng đến từ cú cứa lòng tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Thibaut Courtois, tờ Goal chấm anh 4 điểm.

Cùng với Chamberlain, Theo Walcott đã chứng minh vì sao anh được tưởng thưởng bản hợp đồng mới với mức lương lên đến 140 nghìn bảng/tuần bằng màn trình diễn ấn tượng, đá thay cho Olivier Giroud.

Hàng thủ Arsenal với sự chỉ huy của Laurent Koscielny đã có một ngày chơi khá tốt, hóa giải nhiều đợt tấn công nguy hiểm của Chelsea, qua đó cũng được chấm điểm khá cao.

Bên phía Chelsea, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã tạo được thế trận tấn công hay nhưng trong một ngày kém may mắn, hàng công của họ không thể xuyên thủng mành lưới của Petr Cech.

Ngược lại, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois, Chelsea có lẽ đã ra về với thất bại đậm hơn chứ không phải dừng lại ở tỷ số 1-0.

Sau đây là số điểm cụ thể của  từng cầu thủ hai đội do tờ Goal chấm:

Arsenal: Cech 3.5; Bellerin 3.5, Mertesacker 3.5, Koscielny 3.5, Monreal 3; Coquelin 3.5, Ramsey 3; Oxlade-Chamberlain 4, Cazorla 3.5, Ozil 2.5; Walcott 3.5.

Chelsea: Courtois 4; Ivanovic 2.5, Cahill 3, Terry 3, Azpilicueta 2; Matic 3, Ramires 2.5; Willian 2.5, Fabregas 3, Hazard 2.5; Remy 2.5.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục