Cesc Fabregas ngạc nhiên với Arsenal

16:36 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Standard Sport, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đặc biệt ấn tượng với những bước tiến của Arsenal mùa này.

Đã 20 năm kể từ lần cuối Arsenal giành được danh hiệu, nhưng Cesc Fabregas tin rằng câu lạc bộ cũ của anh đang đi đúng hướng để trở lại thời kỳ huy hoàng của Arsene Wenger.

Pháo thủ đang đứng đầu BXH Premier League khi mùa bóng chỉ còn lại 7 trận. Fabregas, người đã có hơn 300 lần ra sân trong 8 năm ở Arsenal, rất vui khi thấy đội bóng cũ của anh tiếp tục chiến đấu cho những danh hiệu lớn.

Cesc Fabregas exclusive interview: I'm surprised by Arsenal's evolution, Declan Rice has been key - Bóng Đá

 Arsenal đang làm rất tốt trong mùa bóng này.

"Theo thời gian, bạn sẽ thấy đội bóng này đang phát triển”, Fabregas nói với Standard Sport. "Đây là sự thật 100%.

"Bạn thấy cách họ thi đấu theo một cách khác. Cách họ chuẩn bị trận đấu với Man City, thậm chí tôi còn không mong đợi điều đó. Tôi đã mong đợi một cách tiếp cận hoàn toàn khác, nhưng bạn thấy rằng họ đang xử lý các tình huống khác đi và tốt hơn.

Họ đang tích lũy kinh nghiệm, để tìm ra những giải pháp khác nhau. Thật tuyệt khi được chứng kiến điều đó và tôi nghĩ họ sắp đạt được điều gì đó rất sớm.

Họ đang đi đúng hướng, 100% họ đang đến nơi mình muốn đến. Bạn đi khắp châu Âu, nói chuyện với các huấn luyện viên, các đội bóng hàng đầu, người hâm mộ và tất cả họ sẽ nói rằng Arsenal là một trong những đội mạnh nhất."

Minh Tuấn | 15:38 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục