CĐV Việt Nam ồ ạt 'ném đá' facebook cầu thủ Malaysia

12:07 Thứ hai 08/12/2014

Tức giận với việc CĐV Việt Nam bị tấn công trên sân Shah Alam, nhiều người hâm mộ đã đưa ra những lời đe dọa trên trang cá nhân của cầu thủ Malaysia.

Khá nhiều hình ảnh CĐV Việt Nam bị chấn thương được đăng tải trên trang cá nhân của tiền vệ Safiq Rahim.

Trên trang facebook của tiền vệ số 8 bên phía Malaysia, Safiq Rahim, hơn 1000 bình luận bằng tiếng Việt và tiếng Anh thể hiện sự tức giận khi chứng kiến vụ CĐV Việt Nam bị tấn công trên sân Shah Alam.

Khá nhiều hình ảnh người hâm mộ Việt Nam bị chấn thương nặng được đăng tải lên trang cá nhân của Safiq Rahim kèm theo lời đe dọa có hành động đáp trả đối với các cầu thủ Malaysia ở trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Bức xúc trước những hành động đá xấu của cầu thủ đối phương và vụ CĐV Việt Nam bị hoảng loạn trên sân Shah Alam, không ít người cho rằng cần có hành động đáp trả đối với CĐV Malaysia trong trận lượt về giữa hai đội vào ngày 11/12.

Sau vụ việc kinh hoàng xảy ra đối với người hâm mộ Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về vụ tấn công của CĐV chủ nhà. Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) về việc ban tổ chức sân Shah Alam không đảm bảo an toàn cho CĐV Việt Nam.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, CĐV Malaysia đã tràn sang khu vực có khoảng 3.000 CĐV Việt Nam để tấn công khiến nhiều người phải tháo chạy. Một số CĐV bị đám đông đấm đá trong sự can thiệp muộn màng của lực lượng an ninh trên sân, dẫn đến nhiều CĐV Việt Nam bị thương.

Sau khi trận đấu khép lại, trang Fourfourtwo phiên bản Singapore đưa tin về vụ CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam. Trong khi đó, tờ New Straits Times (Malaysia) cũng đã phê phán CĐV nhà tấn công người hâm mộ Việt Nam.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục