CĐV Việt Nam khóc nức nở khi thầy trò Miura dừng chân ở bán kết

18:06 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hàng trăm CĐV Việt Nam tại quê nhà đã không cầm nổi nước mắt khi thầy trò HLV Miura thất bại 1-2 trước U23 Malaysia.

U23 Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào trận bán kết gặp U23 Myanmar. Lối chơi tương đối hoạt bát của đội bóng áo trắng trong những phút đầu của hiệp một, khiến không khí của CĐV quê nhà thêm phần cuồng nhiệt. Ảnh: Đình Viên.
CĐV TP.HCM như thường lệ vẫn “cháy” hết mình vì U23 Việt Nam, họ tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Miura, bởi sau những gì đã thể hiện tại vòng bảng thì U23 Việt Nam được các đối thủ đánh giá rất cao. Ảnh: Đình Viên.
Cảm xúc tiếc nuối được CĐV thể hiện khi Mạc Hồng Quân liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn của U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Một CĐV nữ cực xinh chăm chú dõi theo nhưng bước chân của U23 Việt Nam trên đất Singapore. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, có một nỗi buồn không hề nhẹ khi U23 Việt Nam phải nhận quả 11m vì Hồ Ngọc Thắng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Đình Viên.
Thủ môn Minh Long đã bị đánh bại trên chấm 11m, tỉ số 1-0 nghiêng về U23 Myanmar khiến không khí tại đây khá trầm lắng. Ảnh: Đình Viên.
Tất cả đều cầu nguyện cho U23 Việt Nam sẽ bùng nổ, thăng hoa hơn trong 45 phút của hiệp hai. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui đã trở lại với fan TP.HCM khi Huy Toàn có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, đang thi đấu cự kỳ thăng hoa thì các cầu thủ U23 Việt Nam lại bị đối thủ U23 Myanmar vươn lên dẫn trước 2-1. Nỗi buồn lại tìm về với người hâm mộ nơi đây. Ảnh: Đình Viên.
Những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của CĐV Việt Nam tại quê nhà khi thời gian của trận đấu đang trôi về những phút cuối. Ảnh: Đình Viên.
Sự thật là họ không thể tin vào mắt mình, khi U23 Việt Nam là đội bóng chơi tốt hơn nhưng thực tế chúng ta lại đang bị đối phương dẫn bàn. Ảnh: Đình Viên.
Nỗi buồn... Ảnh: Đình Viên.
Như vậy, thêm một lần nữa giấc mơ chinh phục tấm HCV SEA Games của môn bóng đá nam Việt Nam lại thêm một lần dang dở. Không ít các fan nữ tại quê nhà TP.HCM đã không thể cầm nỗi nước mắt khi U23 Việt Nam phải dừng chân ở bán kết SEA Games 28. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục