CĐV trầm trồ trước kỹ năng đỡ bóng của Messi

10:22 Thứ năm 12/01/2023

Messi gây chú ý với pha đỡ bước một ấn tượng trong thời gian khởi động trước trận gặp Angers ở vòng 18 Ligue 1 rạng sáng 12/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Pha đỡ bóng ấn tượng của Messi.

Chỉ với một khoảnh khắc trên sân, Messi đã nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. "Thật khó để tìm được một cầu thủ có khả năng đỡ bước một như Messi", một CĐV bình luận. "Messi dính keo ở chân chăng?", người hâm mộ thứ hai cho biết. "Đỉnh cao phong độ là đây", một CĐV khác ca ngợi "El Pulga".

Sau một tuần tập luyện, Messi đã lấy lại thể trạng tốt nhất để tiếp tục chinh chiến cùng PSG ở các đấu trường lớn. Rạng sáng nay (12/1), anh tiếp tục tỏa sáng với một bàn, giúp "Le Parisien" thắng Angers 2-0, qua đó xây chắc ngôi đầu BXH Ligue 1 với 6 điểm nhiều hơn Lens.

77 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 83%, 5 lần thắng tranh chấp, 2 đường chuyền tạo cơ hội cùng một bàn thắng là những thống kê của Messi trong ngày tái xuất trên sân cỏ nước Pháp. Anh được Sofa Score chấm 7,7 điểm, chỉ xếp sau cầu thủ có hai pha kiến tạo Nordi Mukiele. Đến nay, Messi đã ghi 8 bàn và kiến tạo 10 lần tại giải VĐQG Pháp.

May mắn hơn, Messi đã có thêm một pha kiến tạo nếu Neymar không bị thổi phạt việt vị trong tình huống volley tung lưới đội khách ở phút 84. Siêu sao người Argentina cùng đồng đội sẽ nghỉ ngơi 4 ngày trước khi bước vào trận đấu tại vòng 19 gặp chủ nhà Rennes. 

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:29 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục