CĐV so sánh De Ligt giống Maguire, đều trở nên bình thường khi rời đội bóng cũ

20:16 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnHai hậu vệ đắt giá chưa thể hiện được như kì vọng của CLB mới.

Ở trận nhà vô địch Serie A Juventus gặp tân binh Lecce tối qua, có thể nói Matthijs de Ligt đã trực tiếp khiến Bà đầm già đánh rơi 2 điểm khi vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp đối thủ có bàn thắng ấn định tỷ số 1-1. Kể từ khi đến thành Turin, De Ligt đã có không ít lần để xảy ra sai lầm nghiêm trọng.

CĐV so sánh De Ligt giống Maguire, đều trở nên bình thường khi rời đội bóng cũ - Bóng Đá

 Maguire và De Ligt chơi vô cùng hay ở đội bóng cũ.

Nhìn trường hợp của Manchester United, hè mới đây họ cũng đón về bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire. Trung vệ người Anh vẫn chơi tốt trong màu áo Quỷ đỏ, tuy nhiên anh chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng mới, có thể làm thay đổi cả bộ mặt M.U như Virgil van Dijk làm được với Liverpool trước đó.

Nhìn vào De Ligt và Maguire, một khán giả cho rằng hai người có điểm giống nhau: "Kể từ khi De Ligt rời Ajax Amsterdam... cậu ấy đã trở nên vô cùng bình thường, cũng giống như Harry Maguire."

Người khác cho rằng ở Juventus, việc Giorgio Chiellini chấn thương đã ảnh hưởng đến toàn đội bóng và với riêng Matthijs de Ligt: "Bonucci cũng là vấn đề chứ không phải mỗi De Ligt, cậu bé làm mọi người không để ý những sai lầm của Bonucci. Chiellini sẽ là người có tác động tích cực hơn đối với De Ligt."

"Dù sao tôi vẫn ủng hộ De Ligt, cậu ấy vẫn còn trẻ và còn thời gian để phát triển. Hãy mạnh mẽ lên, Cậu bé vàng."

Xem lại trận đấu ấn tượng của De Ligt trước SPAL: 

Hoài Thu | 19:10 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục