CĐV nhí 'nhọ' nhất năm: Bị quay lại cảnh uống bia trên khán đài

09:57 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như bố cậu bé chính là người đưa cho con trai mình ít bia còn sót lại.

Trong một chương trình bình luận trận đấu trong khuôn khổ Bundesliga trên kênh BT Sport Score mới đây, các bình luận viên đã phải dừng chuyên môn lại một lúc khi máy quay lia đến chỗ một cậu bé đang uống bia ngon lành trên khán đài.

Trong đoạn video này, cậu bé khoảng tầm 6 tuổi, đã từ từ đưa cốc bia lên miệng và uống, sau đó giơ cao lên như ăn mừng với một người đàn ông. Có vẻ như chính bố cậu bé đã cho con trai thưởng thức chút men còn lại trong cốc sau khi đã uống gần hết. Mẹ cậu chắc hẳn sẽ không vui nếu nhìn thấy cảnh này.

BT Sport presenters catch six-year-old child apparently drinking beer at Bundesliga match - Bóng Đá

 Cậu bé giơ cốc ăn mừng chiến tích.

Người dẫn chương trình Mark Pougatch đã phải bật cười: "Hình như có một chú bé đang uống bia ở Đức. Chà, về cơ bản, chúng tôi vừa quay được cảnh một chú không quá 6 tuổi đang uống bia trong một trận đấu ở Đức."

Hồi năm ngoái, một hình ảnh tương tự cũng đã xuất hiện trên khán đài giải Thổ Nhĩ Kỳ. Máy quay ghi lại hình ảnh một người nhỏ con, có gương mặt học sinh, đang lạnh lùng hút thuốc trên khán đài. Đoạn video này đã thu hút sự chú ý của hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên sau đó sự thật được tiết lộ, người hút thuốc này đã 36 tuổi, bị hội chứng "trẻ mãi không già".

Pep Guardiola "sửa lưng" phóng viên trong buổi họp báo: 

Hoài Thu | 08:59 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục