CĐV M.U điên tiết: "Anh ta là rắn độc, nên bán ngay và luôn!"

14:39 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United không hài lòng với thái độ của ngôi sao đội bóng.

Paul Pogba đang thực sự trở thành vấn đề lớn của Man United khi bản thân muốn chia tay sân Old Trafford ngay trong mùa Hè. Thời gian qua, tiền vệ người Pháp liên tục có những hành động khiến nội bộ Man United rối loạn.

Theo đó, Pogba không tin tưởng vào năng lực của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tờ L'Equipe khẳng định, đại diện Mino Raiola đã huỷ cuộc họp bàn về tương lai Pogba, đồng thời Pogba cũng từ chối lấy visa cho chuyến du đấu Trung Quốc tiền mùa giải của Man Utd. 

CĐV M.U đòi bán Pogba - Bóng Đá

 CĐV Man Utd tức giận với Pogba.

Trước những chuyện lùm xùm liên quan tới Pogba, đa số CĐV Man United đã chỉ trích cầu thủ này và yêu cầu BLĐ Man United nên sớm bán đứt Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

@MickeyJagger2: "Bán Pogba ngay và luôn. Cậu ta chỉ khiến chúng ta phí thời gian."

@Anchor92: "Pogba rời United sẽ là một phước lành cho đội bóng. Nó sẽ cho phép HLV định hình hàng tiền vệ theo cách phù hợp với tất cả các cầu thủ thay vì chỉ một cá nhân.
Man United cũng sẽ cắt giảm được quỹ lương để dành tiền chiêu mộ các vị trí khác."

@BENDYMAN20: "Nếu là Woodward, tôi sẽ bán anh ta trong tích tắc và tìm cách đầu tư lại đội hình một cách hoàn chỉnh. Man United cần 6-7 tân binh chất lượng càng sớm càng tốt. Chúng ta nên chấp nhận chúng ta là một câu lạc bộ vị trí thứ 6 và tìm cách vượt qua thời điểm này với kế hoạch tuyển dụng nhân sự đúng đắn."

@DMnyawa: "Bản thân anh ta là một vấn đề. Anh ta có vẻ bị cám dỗ bởi Real Madrid."

@070166rob: "Pogba là rắn độc. Anh ta gây ra tất mọi vấn đề tại Man United."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 14:40 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục