CĐV lao xuống sân tặng tiền cho tuyển nữ Việt Nam

06:58 Thứ bảy 24/05/2014

Sau chiến thắng 3-0 trước Kazakhstan ở bán kết VTV Cup, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận được thưởng nóng từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và một số CĐV có mặt tại nhà thi đấu.

Chiều nay 23/3, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Kazakhstan tại bán kết. Ở vòng loại thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng từng thắng đối thủ này với tỷ số 3-1.
Bất chấp thời tiết oi bức, rất đông cổ động viên Bắc Ninh và những tỉnh lân cận vẫn đổ đến nhà thi đấu. Các khán đài với 2.000 ghế ngồi gần như không còn chỗ trống.
Vé ban tổ chức đưa ra là 100.000 đồng, nhưng nhiều người đã phải mua vé chợ đen với giá gấp ba lần.
Dẫu vậy, các cổ động viên vẫn tỏ ra nhiệt tình và tìm mọi cách để khuấy động không khí, cổ vũ các vận động viên.
Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi một trận tưng bừng.
Họ giành chiến thắng ở hai set một và hai với tỷ số lần lượt là 25-17 và 25-20.
Ở set quyết định, đối thủ Kazakhstan có vẻ như đã thấm mệt và đuối chí, dễ dàng chịu thua 14-25.
Kết quả này giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành vé vào chung kết, và ngay lập tức được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam "thưởng nóng" 50 triệu đồng.
Cổ động viên Nguyễn Văn Huấn không kìm được phấn khích, cũng lao xuống sân và gửi tặng cho đại diện đội bóng một khoản tiền. Anh Huấn sống ở Hưng Yên, nhưng những ngày qua đã dừng mọi công việc để sang Bắc Ninh cổ vũ cho giải bóng chuyền VTV Cup và đội tuyển chủ nhà Việt Nam.
Chiều 24/5 tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển trẻ Thái Lan ở chung kết. Tuyển trẻ Thái Lan gồm đa số là VĐV dự bị cho tuyển Thái Lan vô địch Châu Á và cũng là đội duy nhất đã hạ được tuyển VN ở vòng bảng.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục