CĐV định hành hung Rio Ferdinand sẽ bị cấm suốt đời

11:40 Thứ ba 11/12/2012

BLĐ Man City đã tỏ thái độ cứng rắn với những CĐV quá khích, theo phát ngôn viên của đội bóng này, Man “xanh” sẽ ban hành lệnh cấm suốt đời nếu như Matthew Stott, CĐV đã xuống sân định hành hung Rio Ferdinand bị cảnh sát buộc tội.

Bầu không khí nóng bỏng từ khán đài SVĐ Etihad gần như đã nổ tung sau khi những CĐV Man City chứng kiến Van Persie tung ra “nhát kiếm” quyết định tiễn Man “xanh” xuống địa ngục. Trong tình cảnh đó, đã có những CĐV Man City không kìm chế được mình, Rio Ferdinand đã lĩnh trọn đồng xu khiến anh rách mí mắt.

CĐV định hành hung Rio Ferdinand có thể bị cấm tới sân cổ vũ suốt đời

Không chỉ có vậy, một CĐV Man City còn tràn xuống sân và định hành hung trung vệ của MU này. Rất may lúc đó, thủ thành Joe Hart đã xuất hiện kịp thời và ngăn không cho điều tồi tệ nhất xảy ra.

Ngay sau đó, CĐV quá khích của Man City đã bị cảnh sát tóm gọn. Danh tính của CĐVnày đã được tiết lộ, đó là Matthew Stott, 21 tuổi, một người thợ làm vườn. Ngay sau bị bắt giữ, Matthew Stott đã khẳng định rằng đó là hành vi nóng giận trong lúc nhất thời của anh và CĐV này cũng đã đưa ra lời xin lỗi với Rio Ferdinand.

Matthew Stott nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi với tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi hành vi của tôi trong ngày hôm qua, đặc biệt là Rio Ferdinand và những cầu thủ khác. Tôi vô cùng xấu hổ vì hành động của mình. Tôi đã khiến bạn bè, gia đình, người thân cũng như CLB Man City phải thất vọng.Tôi có ý định sẽ viết thư tay Rio Ferdinand để bày tỏ sự hối hận của mình cũng như đưa ra lời xin lỗi tới anh ấy, CLB Man Utd và những CĐV của đội bóng này. Tôi cũng cảm ơn Joe Hart vì cậu ấy đã ngăn chặn tôi kịp thời”.

Dù Matthew Stott tỏ ra ăn năn nhưng theo giới thạo tin CLB Man City đã quyết định tước vé cả mùa của CĐV này và nặng hơn, Matthew Stott hoàn toàn có thể bị cấm tới cổ vũ trọn đời nếu bị cảnh sát buộc tội.

Ở diễn biến khác, phía cảnh sát tiết lộ rằng, đã có tới 9 CĐV bị buộc tội có hành vi gây rối trong trận derby thành Manchester (với tội phân biệt chủng tộc, gây rối trên khán đài…). Trong khi đó, hiện tại, người trực tiếp khiến trung vệ này phải đổ máu vẫn đang bị điều tra. Cũng theo phía cảnh sát CĐV này có thể phải hầu tòa vì tội gây thương tích cho người khác và có khả năng bị cấm tới SVĐ suốt đời.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục