CĐV Chelsea giải thích lý do giăng hình Hazard trong trận gặp Liverpool

22:47 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnDù đã rời đi những hình ảnh của Eden Hazard vẫn được xuất hiện ở Chelsea.

Đêm qua, Chelsea đã có trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League. Trên khán đài, bất ngờ xuất hiện một tấm banner rất lớn hình Eden Hazard dù cầu thủ này đã chuyển đến Real Madrid hè mới đây.

Khi hình ảnh này được ghi lại, nhiều người tưởng rằng người hâm mộ The Blues muốn tri ân người hùng cũ của mình. Tuy nhiên sau trận, một CĐV trong nhóm giơ banner đã cho biết tất cả chỉ là một sai lầm khó hiểu từ phía CLB.

Chelsea Fans Explain Why They Had An Eden Hazard Banner Vs Liverpool - Bóng Đá

 Tên của Hazard bất ngờ xuất hiện ở trận đấu mới đây của Chelsea.

"Tôi đồng ý điều này thật đáng xấu hổ nhưng là do phía CLB đã đưa nhầm banner cho chúng tôi. Rất khó để giải thích mọi thứ đã diễn ra như thế nào, nhưng đến khi chúng tôi nhận ra đó là một tấm banner sai thì mọi thứ đã quá muộn, sẽ không bao giờ có chuyện này xảy ra nữa."

Sau đó, người hâm mộ The Blues phải chịu thêm một nỗi bực khi đội bóng của họ bị Liverpool đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà. Qua đó, đoàn quân áo xanh bị rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 6 vòng đấu. Liverpool ngược lại, nắm chắc ngôi đầu với 18 điểm trọn vẹn.

Cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho bày tỏ sự lo ngại khi đội bóng này liên tiếp nhận thất bại nhưng các thành viên vẫn cảm thấy lạc quan vào những gì HLV Frank Lampard mang đến.

Jurgen Klopp khen ngợi các cầu thủ trẻ Chelsea: 

Hoài Thu | 22:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục