CĐV Chelsea đòi đưa Mourinho trở lại

13:48 Chủ nhật 03/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều cổ động viên The Blues cảm thấy thất vọng với tình hình của đội bóng dưới thời Mauricio Pochettino.

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục gây thất vọng. Cụ thể, Chelsea chia điểm với Brentford trong trận cầu kết thúc với tỷ số 2-2.

Những người hâm mộ The Blues có mặt ở sân khách bày tỏ sự không hài lòng với Pochettino. Đó là khi họ la ó vị chiến lược gia người Argentina.

Chelsea dưới thời Pochettino chưa thể bứt lên. Họ gần như không có đủ lực để cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu, dù đội hình được đầu tư mạnh mẽ.

The worst signings of Jose Mourinho’s career - Bóng Đá

 CĐV Chelsea liên tục gọi tên Mourinho. 

Không ngạc nhiên khi CĐV Chelsea đòi đưa Jose Mourinho trở lại. Trên khán đài, CĐV The Blues liên tục hô vang tên của Mourinho. Trong bối cảnh "Người đặc biệt" đang thất nghiệp, họ càng có lý do để muốn một sự thay đổi trên ghế chỉ đạo.

Brentford thực sự là đối thủ khó nhằn với Chelsea. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, "Bầy ong" bất bại trước đối thủ cùng thành phố (3 thắng, 2 hòa).

Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 11 với trận hòa thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Brentford cũng chưa thể giải cơn khát 3 điểm sau 4 vòng toàn hòa và thua.

Tiểu Lam | 12:50 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục